วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ที่เห็นยิ้มๆ... ใช่ว่าร้องไห้ไม่เป็น

มันไม่มีเหตุผล


เป็นเพียงคนธรรมดาที่...เป็นคนอื่นในหัวใจของเธอ
เป็นส่วนไม่สำคัญในชีวิตที่เธอมักมองเห็นในเวลาไม่มีใคร
เธอก็เป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่ง
เป็นเพียงคนธรรมดาที่...บังเอิญเป็นคนพิเศษของหัวใจฉัน
เป็นคนที่ไม่เคยมองเห็นฉันเป็นใครที่สำคัญไปกว่าเพื่อนทั่วไป
กี่ครั้งแล้วที่เธอเจ็บช้ำ...
ซมซานกลับมาทั้งน้ำตา...
และหวังว่าฉันจะช่วยเยียวยาเธอได้
ทุกครั้งมันเป็นอย่างนั้น
และก็ทุกครั้งอีกเช่นกัน...ที่หัวใจฉันรวดร้าวเจียนตาย
แค่อยากให้เธอรู้...
ที่เห็นยังยิ้มได้...ใช่ว่าร้องไห้ไม่เป็น
คนที่วางหน้าเฉย...อาจกำลังเย้ยหัวใจที่แหลกสลาย
คนที่หัวเราะ...อาจกำลังเยาะความรักที่ไม่มีวันสมหวัง
เหมือนคนอย่างฉัน...ที่ยิ้มให้กับน้ำตาที่กำลังหลั่นรินในใจ
ก็จะให้ฉันทำเช่นไร
ในเมื่อหัวใจของเธอไม่เคยมีฉัน
ดวงตาของเธอสะท้อนภาพของฉันเพียงเพื่อมองผ่าน
เพราะฉะนั้น ฉันเลยทำได้ดีที่สุดเพียงเท่านี้
ส่งยิ้ม...และคอยปลอบโยน
เก็บกักน้ำตาเอาไว้ในส่วนลึก
ก็จะมีประโยชน์อะไรเล่าที่จะร่ำไห้
ในเมื่อหัวใจของเธอไม่เคยรับฟีง
ไม่ว่าอะไรที่ฉันทำ...
ก็คงไม่มีอะไรมีค่าพอจะรั้งเธอไว้
น้ำตาที่ไม่มีความหมาย...จะให้ฉันร้องออกมาเพื่ออะไร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Forward mail
โดย Anna
ภาพประกอบจาก
Kapook.com



Free Online Fishing Games
Free Online Multiplayer Game
Games Free Online
Japanese Dress Up Games
The Saddle Club Games
Download Full Xbox Games
Games To Play Now
Play Batman Games Online Free
Pocket Pc Games
1000 Free Flash Games

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น